Vòng thật cho người sành

[2020] Bộ sưu tập 11 mẫu vòng gỗ phong thủy đáng mua nhất

- Bộ sưu tập
[2020] Bộ sưu tập 11 mẫu vòng gỗ phong thủy đáng mua nhất

1. Vòng gỗ Mun sừng:

Cây gỗ Mun là một loại cây lấy gỗ thuộc họ Thị, được phân ra làm 3 loại: Gỗ mun sừng, gỗ Mun sọc và gỗ Mun hoa. Trong đó, được sử dụng để gia công nhiều nhất chính là gỗ Mun sừng.

Với một màu đen huyền bí, vòng tay gỗ Mun sừng vốn được yêu thích hơn cả đối với phái mạnh. Khi đeo vòng tay gỗ Mun, bạn sẽ cảm nhận được 1 vẻ đẹp mạnh mẽ, tiềm ẩn của màu đen tuyền kết hợp với với độ bóng của chiếc vòng, tất cả những thứ đó đã tạo nên 1 vẻ hài hòa rất đặc trưng.

Vòng gỗ Mun sừng

Vòng gỗ Mun sừng với sắc đen mạnh mẽ

Gỗ Mun được chế tác thành vòng đeo tay hay chuỗi lần hạt với 2 kiểu dáng chính: Vòng gỗ Mun sừng dáng tròn và vòng gỗ Mun sừng dáng trúc. Trong đó phổ biến hơn chính là vòng gỗ Mun dáng tròn. Tại sao lại vậy? Khi đeo vòng gỗ dáng tròn, những hạt vòng sẽ tiếp xúc và tác động vào cổ tay bạn. Chúng giống như những chiếc máy mát xa thu nhỏ, giúp bạn lưu thông máu hơn ở vùng cổ tay. Hơn nữa, đeo vòng gỗ mun sừng sẽ giúp bạn trấn an, trừ tà rất hiệu quả, đem lại may mắn, phú quý cho gia chủ. 

Vòng đeo tay gỗ Mun sừng của Henry Jewels với giá chỉ từ 350.000 VNĐ/ chiếc - giá tốt nhất trong phân khúc thị trường. Đặc biệt vòng tay có màu đen óng đặc trưng hợp với những người mệnh Thủy, điều này giúp họ gặp được nhiều may mắn hơn trong cuộc sống, sự nghiệp được hanh thông.

>>> Tham khảo vòng gỗ mun sừng tại đây.

2. Vòng gỗ Sưa Lào:

Gỗ Sưa Lào còn được biết đến với cái tên khác là gỗ Sưa dây. Đây là loại cây thuộc họ đậu. Gỗ Sưa lào tuy không phải loại gỗ được liệt vào sách đỏ. Với đặc điểm gỗ có màu rất đỏ, đặc biệt nhiều vân gần giống với gỗ Sưa đỏ quý hiếm thì loại gỗ này cũng được yêu thích không kém. Tuy nhiên khi xét về mặt giá trị kinh tế, giá trị phong thủy thì vòng gỗ Sưa lào vẫn không sánh được với gỗ Sưa đỏ.

Khoảng giá của chuỗi vòng gỗ Sưa lào trên thị trường chỉ từ loại trên dưới 200.000 VNĐ cho đến những loại 600 - 700.000 VNĐ. Có thể nói, đây là loại vòng tay có thể phục vụ nhu cầu của nhiều tầng lớp trong xã hội nhất.

Vòng gỗ Sưa Lào

Vòng gỗ Sưa Lào đẹp của Henry Jewels

Vòng gỗ Sưa lào cũng được thiết kế với 2 loại chính: Vòng hạt tròn và vòng dáng trúc. Vòng hạt tròn thì được yêu thích hơn cả bởi giới trẻ còn vòng dáng trúc thì lại được ưa chuộng hơn bởi những người có phong cách lịch lãm, chững chạc. Với màu đỏ đặc trưng, vòng sẽ hợp với những người theo mệnh Hỏa, đặc biệt với người mệnh Thổ.

>>> Tham khảo các mẫu vòng gỗ Sưa Lào tại Henry Jewels.

3. Vòng Hoàng Đàn Tuyết:

Cây gỗ Hoàng Đàn với chất gỗ mềm, ít bị co rút và không có mối mọt. Chuỗi vòng Hoàng Đàn có màu vàng, gần như là không có vân, một số loại hơi ngả ánh cam hoặc nâu đất nhưng rất nhẹ. Vòng có mùi thơm rất mạnh, mạnh hơn nhiều lần so với vòng Trầm Hương, đặc biệt hương thơm ấy có thể lưu lại mãi mãi. Chính vì hương thơm kỳ lạ đó, mà nhiều người rất thích loại vòng này.

Trên thị trường, vòng Hoàng Đàn thường bị bán lẫn hoặc bị nhầm với vòng Ngọc Am, tuy nhiên trong hương thơm của Ngọc Am có vị hắc hơn. Gỗ Ngọc Am tuy cũng có tinh dầu nhưng đây được cho là loại gỗ có độc tính cao, chính vì vậy, người dùng cần phải thông minh và tinh tế trong cách chọn mua vòng Hoàng Đàn, tránh mua sang vòng Ngọc Am lại thêm rước họa vào thân.

Vòng Hoàng Đàn Tuyết

Vòng Hoàng Đàn tuyết của Henry Jewels

Để Hoàng Đàn lên tuyết, bạn tuyệt đối không được dùng giấy ráp để đánh vòng. Tuyết của Hoàng Đàn sẽ lên khi bạn để vòng trong môi trường kín khí. Khi vòng của bạn lên tuyết, bạn cũng có thể nhận biết được đây là vòng Hoàng Đàn hay vòng Ngọc Am.

Gỗ Ngọc Am cũng lên tuyết, nhưng tuyết của Ngọc Am lên ít và có phần giống rêu mốc trong khi đó tuyết của Hoàng Đàn lại giăng ngang, giăng dọc, giống như tơ nhện, lấp lánh, lên rất đẹp. Nhiều người không biết, lo sợ rằng phần tuyết đó là mốc, bẩn nhưng bản chất phần tuyết đó được tạo nên do tinh dầu của gỗ trong môi trường kín khí.

Những người hợp đeo vòng Hoàng Đàn thuộc mệnh Kim hoặc mệnh Thổ, đặc biệt khắc với những người thuộc mệnh Thủy và mệnh Mộc.

>>> Xem mẫu vòng Hoàng Đàn Tuyết Lạng Sơn với nhiều kích thước để lựa chọn.

4. Vòng gỗ hóa thạch:

Với những người lần đầu tiếp xúc với vòng tay gỗ hóa thạch sẽ không nghĩ đây là một loại gỗ mà sẽ nghĩ rằng đây là vòng tay đá. 

Gỗ hóa thạch hay gỗ hóa đá được tạo thành bởi những cây gỗ bị chôn vùi dưới dung nham mà không bị đốt cháy sau quá trình phun trào của núi lửa. Sau đó, trải qua quá trình cộng sinh với silic (SiO2) lên đến hàng chục triệu năm dưới lòng đất, cây hóa thành hóa thạch với độ cứng từ 6.5 đến 7 trên thang Mohs.

Vòng gỗ hóa thạch

Vòng gỗ hóa thạch của Henry phù hợp với người mệnh Thổ và mệnh Kim

Gỗ hóa thạch rất cứng nên khó gia công. Gỗ có nhiều màu sắc chính vì thế cũng hợp nhiều mệnh khác nhau tùy vào màu sắc sản phẩm sau cùng.

>>> Xem ngay mẫu vòng gỗ hóa thạch độc đáo, được nhiều người ưa thích.

5. Nu Huyết Long vân Vip (nhiều vân và đẹp hơn):

Nu thực chất là phần thân cây bị thương, thường ở gần gốc, khi lành lại hình thành thành những nốt sần trên cây, nói nôm na đó là phần gỗ mọc lồi ra từ thân cây, nu huyết long là nu mọc trên cây huyết long. Gỗ nu huyết long có giá trị kinh tế và thẩm mỹ cao hơn hẳn so với gỗ huyết long thường. 

Nu Huyết Long vân Vip

Gỗ nu huyết long

Đặc trưng của vòng nu huyết long chính là tính thấu quang. Khi chiếu đèn đúng theo các thớ gỗ, bên trong huyết long sẽ đỏ rực như có máu chảy. Vòng tay nu huyết long có đường vân xoắn, dày, nhìn rất bắt mắt, hút ánh nhìn. Vòng có các chấm chấm chính là chân nu, chấm càng nhiều, nu càng nhiều, tinh dầu càng cao, vòng càng có giá trị.

Vòng nu huyết long

Vòng nu huyết long của Henry Jewels với giá 880.000 VNĐ làm quà tặng

Vòng nu huyết long vân với phân khúc giá từ 800.000 VNĐ trở lên hoàn toàn phù hợp để bạn sử dụng làm quà đem đi biếu hoặc tặng cho những người mà bạn yêu quý, trân trọng. Đặc biệt, vòng cực hợp với những người thuộc mệnh hỏa bởi sắc đỏ tiềm ẩn của nhựa bên trong huyết long là màu sắc tương sinh và hợp mệnh. Điều này giống như bạn đang tiếp thêm một nguồn năng lượng tiềm ẩn, mạnh mẽ cho những người mệnh hỏa vậy. 

Những người mệnh hỏa khi đeo vòng nu huyết long vân sẽ cảm thấy luôn có 1 luồng sinh khí bên trong cơ thể, luôn nhiệt huyết với mọi công việc, cuộc sống suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió.

>>> Tham khảo vòng Nu Huyết Long Vân VIP cực đẹp tại Henry Jewels.

6. Vòng gỗ sưa đỏ Quảng Bình:

Cây gỗ Sưa Đỏ được xếp vào loại cây quý hiếm tại Việt Nam. Gỗ sưa đỏ Quảng Bình là loại gỗ hiếm đứng thứ 2. Chính vì vậy mà những sản phẩm vòng gỗ Sưa Đỏ hot và thường rất đắt.

Chuỗi vòng gỗ sưa đỏ có đường vân rất đẹp, chất gỗ dày, cầm lên tay cho cảm giác nặng tay, chắc nịch. Người ta cho rằng, đeo vòng tay gỗ sưa đỏ đem lại giá trị phong thủy rất cao, gỗ quy tụ linh khí của đất trời nên có khả năng trừ tà ma rất tốt, giúp người chủ đeo vòng chiêu tài, chiêu lộc, vạn sự như ý, rất thích hợp cho giới doanh nhân.

Vòng gỗ sưa đỏ Quảng Bình có mùi thơm khá nhẹ. Các sản phẩm vòng gỗ sưa đỏ tại Henry sẽ đều được phủ 1 lớp bóng nhẹ lên trên. Khi bạn mua vòng về, đeo được 1 thời gian, vòng sẽ có hiện tượng lên nước, lớp bóng phủ bên ngoài bị bong ra, nhìn vòng sẽ không được đẹp. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng vì sau quá trình đó, vòng sẽ lại bóng trở lại tự nhiên và thậm chí còn đẹp hơn rất nhiều

Vòng gỗ sưa đỏ Quảng Bình

Vòng gỗ sưa đỏ Quảng Bình vân đỉnh siêu sang tại Henry Jewels

Vòng ban đầu mang về có loại ngà ngà vàng nâu, có loại thiên về sắc đỏ hơi thẫm, về sau tùy vào cơ địa mỗi người mà màu của gỗ sưa cũng có thể thay đổi. Người ta chơi vòng gỗ sưa, thường chơi theo vân gỗ:

  • Vân tuyển chọn: Loại này có giá khá tốt, được nhiều người chuộng. Thang giá rơi vào từ 1 đến 2 triệu đồng
  • Vân VIP: Đây là loại vòng có mức giá ở tầm trung, vân đẹp hơn khá nhiều, được nhiều người chuộng, hợp với nhiều phong cách, đối tượng và hoàn cảnh sử dụng khác nhau.
  • Vân đỉnh, độc: Vân của loại này rất đẹp, tuổi thọ cây gỗ sưa cũng phải cao hơn hẳn chính vậy, vòng cũng trở nên giá trị hơn. Loại này thường hướng đến nhóm đối tượng người tiêu dùng là những người sành về gỗ, có thú chơi gỗ đặc biệt.

>>> Xem 33+ mẫu vòng gỗ sưa đỏ Quảng Bình quý hiếm, nhiều kích thước để lựa chọn.

7. Vòng Trầm Tốc:

Trầm tốc là loại Trầm được xếp vào một phân khúc của Trầm Hương. Các loại vòng Trầm Hương vốn có mùi hương được sánh với hương thơm thanh tịnh, dịu nhẹ của cõi niết bàn. Vậy vòng Trầm Tốc có gì đặc biệt.

Trầm Hương hiện có mặt trên nhiều nước thuộc Đông Nam Á nhưng chỉ có Trầm của Việt Nam mới tạo Kỳ. Chính vì thế Trầm của Việt Nam có giá trị cao hơn cả, đi sau chính là Trầm từ Lào. Trầm tốc Lào được biết đến với hương thơm ngọt lạ, đứng sau trầm tốc Việt. Trầm tốc có màu vàng xám hoặc màu xám gỗ, vân trầm hiện lên rõ thành từng thớ, đều.Trên hạt vòng có các lỗ nhỏ li ti là nơi chứa tinh dầu Trầm.

Vòng Trầm Tốc

Vòng Trầm Tốc là lựa chọn hoàn hảo cho phân khúc trầm hương giá rẻ

Vòng Trầm Tốc nổi bật trên thị trường với dáng trúc, một số loại được bọc vàng mang lại cho người nhìn cảm giác sang trọng, lịch lãm. Vòng sẽ hợp với những người mệnh Kim hoặc mệnh Thổ. Phân khúc giá của vòng Trầm Tốc dao động từ 900.000 VNĐ cho đến 2 triệu đồng -  đây được coi là phân khúc thấp trong thị trường các loại vòng Trầm.

>>> Bạn có thể tham khảo các mẫu vòng trầm tốc tại đây.

8. Trầm hương sánh chìm:

Vòng Trầm Hương Sánh Chìm được xếp vào phân khúc tầm trung của các sản phẩm Trầm Hương. Bản chất của chúng không phải là những miếng Trầm nguyên khối mà được ghép lại bởi nhiều phôi, đó là những phôi chứa nhiều tinh dầu và đã trải qua quá trình tuyển chọn khắt khe. 

Chính vì có lượng tinh dầu lớn mà mùi hương của loại vòng này cũng đậm đà và bền lâu hơn hẳn. Với vẻ bên ngoài bóng mịn đôi khi còn được mix thêm vàng khiến vòng rất dễ đeo, hợp với nhiều lứa tuổi và nhiều đối tượng khác nhau.

Ở Henry Jewels, bạn có thể dễ dàng chọn được vòng Trầm Sánh ưng ý với 2 mẫu vòng chủ yếu là vòng Sách chìm dầu vàng và vòng sánh chìm vân xoáy. Nói về 2 loại này:

  • Vòng sánh chìm vân xoáy: Có giá dao động từ 1 triệu đến 2 triệu rưỡi. Loại này thì có phôi kém hơn nên gia công dễ hơn. Vân gỗ của loại này không được sắc nét và đẹp như của vòng sánh chìm dầu vàng. Nếu bạn là người mới tập tành chơi vòng Trầm hoặc có hứng thú, muốn bắt đầu tìm hiểu về Trầm và thế giới loài Trầm thì đây sẽ là 1 sản phẩm vừa túi tiền bạn mà vẫn rất có giá trị.

Vòng sánh chìm vân xoáy

  • Vòng sánh chìm dầu vàng: Loại này có chất lượng phôi tốt hơn, nhiều tinh dầu hơn nên khi chế tác đòi hỏi kỹ thuật, kinh nghiệm lành nghề cao hơn hẳn để có thể tạo được những đường vân bắt mắt. Giá của vòng Trầm Sánh chìm tại Henry Jewels rơi vào khoảng từ 3 triệu cho đến 6 triệu đồng. Bạn có thể mua món đồ này để đem tặng cho những người mà mình trân trọng trong gia đình vào những dịp lễ, Tết hoặc những dịp đặc biệt.

Vòng sánh chìm dầu vàng

Vòng Trầm sánh chìm đẹp của Henry Jewels

>>> Tham khảo tất cả các mẫu vòng trầm hương sánh chìm cao cấp của Henry Jewels.

9. Vòng Trầm Rin:

Đứng đầu về các loại gỗ phong thủy chính là Kỳ Nam, sau đó đến Trầm Hương. Trong phân khúc các loại Trầm Hương, đứng hàng đầu lại chính là Trầm Rin. Có thể nói đây chính là phân khúc cao cấp của các loại Trầm Hương.

Vòng Trầm Rin bản chất là các mảnh phôi Trầm còn giữ nguyên hình dáng nguyên bản hoặc được mài đi đôi chút rồi xâu chuỗi lại thành vòng. Chính vì tính tự nhiên đó mà mỗi mẫu vòng là độc nhất, không có chiếc thứ hai.

Vòng Trầm Rin nguyên bản, tự nhiên, có giá trị cao

Có thể nói, trong bảng giá các loại vòng Trầm thì đây được cho là loại có giá cao nhất. Một chiếc vòng có thể có giá lên đến gần 30 triệu đồng tùy chất liệu và phụ kiện đi kèm. Bạn có thể mĩ vòng cùng với vàng 24k với các kiểu dáng như Tỳ Hưu, Bi Vàng, Charm vàng,.... 

Với vẻ ngoài khác biệt nên đeo lên tay, vòng cho cảm giác thon gọn hon rất nhiều, không xồ xề mà vẫn thanh lịch, sang trọng.

>>> Tham khảo các mẫu vòng Trầm Rin cao cấp, có giá trị phong thủy cao.

10. Tử Đàn Tiểu Diệp Ấn Độ:

Đúng như cái tên gọi, vòng được làm từ gỗ cây Tử Đàn lá nhỏ, hình thành nhiều ở phía Nam của Ấn Độ. Gỗ của loại cây này rất thú vị! Khi mới du nhập về Việt Nam, gỗ có màu đỏ, khi đưa ra nắng lại có ánh tím, dùng để ngâm rượu thì xuất hiện váng tím trên bề mặt.

Để một cây Tử Đàn lên được lõi đỏ phải mất đến 50 năm, 200 năm để lõi lên dày 8 - 10 cm và mất đến 800 năm cho một cây Tử Đàn trưởng thành. Chính vì vậy, tuổi gỗ Tử Đàn của Henry Jewels không có loại nào dưới 200 năm và đặc biệt là quốc mộc chuẩn Ấn Độ. Khi mới mang vòng về, sắc đỏ của vòng sẽ tương đối nhạt, tuy nhiên vòng để càng lâu ngoài không khí, màu đỏ sẽ càng sẫm và vòng sẽ ngày càng bóng hơn.

Tử Đàn Tiểu Diệp Ấn Độ

Vòng gỗ Tử Đàn Tiểu Diệp chuẩn của Ấn Độ

Gỗ Tiểu Diệp Tử Đàn Ấn Độ có lõi rất nặng, sắc đỏ của gỗ là màu đỏ tự nhiên, không hề đánh bóng. Hương thơm của Tử Đàn rất tốt cho những người bị stress, nó sẽ giúp bạn thư giãn đầu óc, giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi. Không chỉ có vậy, các nhà khoa học còn chứng minh rằng đây là loại gỗ có tác dụng ngăn phóng xạ, các loại từ trường, tia tử ngoại,... 

Về phong thủy, cây Tử Đàn Tiểu Diệp trấn tà ma, ám khí cực hiệu quả đến nỗi, các thầy cúng cũng phải truy lùng loại gỗ này làm kiếm trừ tà. Ngoài ra người ta còn dùng mạt gỗ đặt vào cốt bát hương, hay làm thành tràng hạt để trấn yểm. Những người hay bị bóng đè có thể đeo vòng cây Tử Đàn Tiểu Diệp, hoặc để 1 nhánh cây Tử Đàn dưới gối,... để khắc phục hiện tượng này.

Những mệnh hợp với vòng Tử Đàn Tiểu Diệp là Mệnh Hỏa, Mệnh Thổ. Những mệnh không nên đeo là Mệnh Kim và mệnh Thủy.

>>> Xem các mẫu vòng Tử Đàn với nhiều kiểu dáng khác nhau.

11. Vòng San hô:

Đá san hô là một loại đá hóa thạch được hình thành sâu dưới đáy đại dương, mọc trên các mỏm đá lớn. Trong phong thủy, đây được coi là 1 trong 7 báu vật của nhà Phật. Người ta nói, đeo vòng san hô sẽ mang lại cho gia chủ sức khỏe và gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Vòng san hô có nhiều màu, tùy vào độ quý hiếm mà có các mức giá khác nhau. Có giá trị nhất trong thị trường là vòng san hô nhập khẩu từ Indonesia. Phổ biến nhất chính là vòng san hô đỏ với giá trị trường dao động trong khoảng 1 triệu 2 cho đến 1 triệu rưỡi, sau đó là các loại vòng san hô màu đen, vàng kim, da cam từ thấp cho đến cao. Quý hiếm nhất trong chuỗi vòng chính là màu xanh dương, ở Henry Jewels, chuỗi vòng này có giá trị chỉ với 3.680.000 VNĐ.

Vòng San hô

Vòng san hô xanh dương cao cấp và độc đáo           

Đối với vòng san hô đỏ, người ta có thể để mộc hoặc phủ một lớp bóng bên ngoài vòng. Nếu để mộc, bề mặt vòng sẽ hơi nhám, phải để 1 thời gian sau, vòng mới bóng và dậy lên mùi tanh của biển. Chính vì vậy, nhiều người vẫn thích vòng phủ bóng luôn, chỉ những người đặc biệt thích sự nguyên bản của vòng mới để mộc ngay từ đầu.

Trên đây là top 11 mẫu vòng gỗ phong thủy đáng đồng tiền bát gạo nhất trong năm nay. Đừng ngại ngần mà sắm về cho mình 1 mẫu vòng phong thủy ngay nhé! Để đặt hàng và nhận tư vấn trực tiếp tại Henry Jewels, bạn hãy gọi vào số Hotline: 0941.588.995 - 0837.881.222 hoặc nhấn vào phần chat box bên phải phía cuối màn hình!

Henry Jewels sẵn sàng phục vụ bạn!
 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về [2020] Bộ sưu tập 11 mẫu vòng gỗ phong thủy đáng mua nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.03155 sec| 2424.438 kb